Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Montgomerie Links – Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam

By

Montgomerie Links – Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam


Montgomerie Links Việt Nam giành giải “Bất động sản giải trí tốt nhất Việt Nam” tại Giải bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2011 at the 2011 Asia Pacific Property Awards.

(Hà Nội, Việt Nam) Tháng 6 năm 2011 – Kết quả Giải thưởng Bất động sản thương mại Châu Á Thái Bình Dương 2011 phối hợp với truyền hình Bloomberg đã được công bố, và Indochina Land đã vinh dự nhận Ba giải thưởng thuộc nhiều hạng mục. Những tổ chức giành chiến thắng tại giải thưởng này được mời tham dự Đêm trao giải hoành tráng và trang trọng tại tổ chức tại khách sạn Longemont, Thượng Hải vào cuối tháng Năm, và với 3 giải thưởng cùng trong năm nay, Indochina Land đã chứng tỏ vị thế nổi bật trong hàng loạt những tổ chức tham gia tranh giải.

Indochina Land vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản giải trí tốt nhất Việt Nam cho sân golf Montgomerie Links Việt Nam – sân golf này đã nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, thuộc tổng thể dự án bất động sản The Estates và CLB Bãi biển The Montgomerie mà Indochina Land đã và đang đầu tư xây dựng.


Một góc sân golf Mongomerie Link

Toạ lạc lý tưởng giữa hai thành phố Đà Nẵng và Hội An của vùng duyên hải miền Trung, Montgomerie Links là một sân gôn đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie, người đã 8 lần vô địch European Order of Merit và là đội trưởng giải European Ryder Cup 2010.

Mongomerie Link Sân golf top 3 Châu Á

Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại Montgomerie Links được thiết kế hài hoà trong từng chi tiết. Nhà câu lạc bộ hiện đại nổi bật trên lối vào với phong cảnh được bao trùm cả sân golf cùng sự tinh tế nhất trong cách phục vụ dành cho quý khách. Đây là một trong những kiến trúc đẹp nhất Đông Dương.


                                                   Khung cảnh thiên nhiên bên Sân Golf


Đồng hành cùng các dịch vụ tiện ích của sân gôn, khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links bao gồm 66 căn biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng trãi dài giữa hố số 9 và 10 tạo nên khu nghỉ dưỡng gôn đẳng cấp và lý tưởng. Các căn biệt thự toạ lạc trên nền đất cao hơn sân gôn khiến tầm nhìn ra quang cảnh xung quanh càng thoáng rộng và đẹp hơn bao giờ hết. Thiết kế độc đáo trong từng góc cạnh của đường lối kiến trúc rất phù hợp với nhịp sống hiện đại của vùng biển duyên hải miền Trung.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN
Xin vui lòng liên hệ:
ĐC: 422 đường 2-9, Phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0935 682 886    Fax: 05116 260 260 
Email: myntn@datxanhmientrung.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét