Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Ra mắt Green City tại Hà Nội - Sự Kiện Mong Đợi Nhất Trong Năm

By
Ra mắt Green City tại Hà Nội - Sự Kiện Mong Đợi Nhất Trong Năm
Phong cách kiến trúc Singapore hòa quyện vào không gian duyên hải Trung bộ Việt Nam
Green City có tổng diện tích rộng hơn 15,5 ha, là khu đô thị cao cấp được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng loại hình nhà ở (nhà liền kề, biệt thự, chung cư), các khách sạn, trung tâm thương mại, nhà trẻ, khối dịch vụ ăn uống, học hành và chăm sóc sức khỏe.
Trong đó, không gian nhà ở được thiết kế theo đúng với phong cách kiến trúc Singapore.
Kiến trúc theo phong cách Singapore vừa hiện đại - vừa thiên nhiên

Các kiến trúc sư thiết kế mỗi căn nhà tại Green City theo cách kết hợp không gian bên trong mỗi căn nhà với ngoại cảnh thiên nhiên. Các căn nhà đều hướng ra sân Golf, sông Cỏ Cò hoặc công viên, hồ sinh thái. Đặc biệt các căn nhà hay phố biệt thự chỉ cần ngồi trên tầng 2-3 là tầm nhìn sẽ nhìn ra biển, trong tầm mắt có bán đảo Sơn Trà hay đảo xa Tân Hiệp-Cù Lao Chàm.

“Green City kề sông Cổ Cò và cận biển, chúng tôi muốn dự án mang đến cho khách hàng giá trị tuyệt vời này”- ông Trần Ngọc Thành phân tích. Đó chính là phong cách kiến trúc Singapore, giữ lại một khoảng diện tích trong khuôn viên căn hộ để tạo cơ hội “cùng sống” với thiên nhiên; không bê-tông hóa 100% diện tích.

Các nhà đầu tư cũng cam kết sẽ xây dựng và phát triển dự án với tốc độ nhanh nhất. Trong 2 năm đầu tiên sẽ tập trung hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng giao thông, hệ thống cảnh quan, hạ tầng xã hội, bao gồm, bàn giao 500 nền đất ; phát triển xây dựng tối thiểu 50 căn nhà đầu tiên ; xây dựng hệ thống cảnh quan tuyến phổ ven sông Cỏ Cò, nhà hàng, khu café, nhà trẻ chất lượng cao, mini Mart, khối nhà khách sạn cho thuê. 
Trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp
Dự án Green City có 3 khu biệt thự mang 3 phong cách riêng.
Khu biệt thự Sapphire có diện tích 220m2 liền kề khu biệt thự cao cấp Bồng Lai, có hướng nhìn về hồ sinh thái.
Khu biệt thự Ruby rộng 150m2 hướng ra công viên trung tâm dự án.
Và khu biệt thự cao cấp nhất dự án là Khu biệt thự Diamond hướng về sân Golf và mặt tiền sông Cổ Cò. Chủ nhân khu biệt thự không chỉ tận hưởng sự thư thái và nghỉ ngơi mà giá trị cho người sở hữu đó là niềm tự hào về một không gian sống khó có thể tìm thấy. Không gian sống đó vừa mang đến sự hứng khởi cho những ai yêu thích bộ môn Golf, vừa giúp chủ nhân thêm hãnh diện khi đón tiếp bạn bè, đối tác đến thăm và giao lưu, mở rộng các cơ hội hợp tác. Không chỉ vị trí của chủ nhân được tôn vinh mà mối thâm giao cũng được thắt chặt, với độ tin cậy bền vững.
Sở hữu những giá trị độc đáo riêng biệt

Green City Đà Nẵng có tổng cộng 3 công viên được nhà đầu tư hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao nhất.: Công viên sông Cổ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên Sông. 2 công viên khác nằm trong trung tâm dự án (sẽ khánh thành trong nay mai), như lá phổi xanh giúp điều hòa không khí đồng thời tạo không gian sống xanh.
Với vị trí đắc địa và thiết kế thông minh, các chủ nhân Green City là số ít người sở hữu những giá trị độc đáo, hiếm có của một trong những không gian sống tuyệt đẹp. Đồng thời bất động sản tại Green City có thể kết hợp rất nhiều loại hình kinh doanh, bởi Green City là dự án hiếm hoi có trục đường chính dự án kết nối trục đi bộ đến khu bãi tắm biển Non Nước.
Sự Kiện bán hàng bên cạnh sân Golf cùng công ty

Chủ nhân khu nhà phố kinh doanh – Shop House Gold dễ dàng kết hợp vừa ở vừa kinh doanh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, buôn bán.
Liên hệ ngay để nhận giấy mời tham dự sự kiện Tại khách sạn Melia - Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Xin vui lòng liên hệ

ĐC: 422 đường 2-9, Phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0935 682 886   Fax: 05116 260 260 
Email: myntn@datxanhmientrung.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét