Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Mở bán biệt thự sân golf Montgomerie Links đẳng cấp thế giới bên biển Đà Nẵng

By
(Đất nền Đà Nẵng) - Ngày 05/07/2014 Công ty Cp Đất Xanh Miền Trung chính thức mở bán các căn biệt thự tọa lạc bên trong sân golf Montgomerie với giá từ 10 tỷ đồng một căn nhà biệt thự hoàn thiện gồm 3 phòng ngủ, 01 bể bơi 01 phòng khách.Khu biệt thự bao gồm 64 căn được xây dựng trong sân Golf với cảnh quan tuyệt đẹp .
http://www.muadattaidanang.blogspot.com/
Các chủ nhân tận hưởng phong cách sống sang trọng, mỗi căn biệt thự đều tôn vinh vẻ cao quý.
Là sân golf được tạp chí Forber bình chọn 1 trong 10 sân golf hàng đầu Châu Á – sân golf Mongomerie Links với những đồi cỏ nhấp nhô, các đụn cát bị gió biển thổi, và vô số các hố nước – đây quả là một sân golf mang đặc tính hài hòa của vùng duyên hải. Từ tất cả các biệt thự đều có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp mê hoặc của Ngũ Hành Sơn và hướng thẳng đến sân golf 18 lỗ, tiêu chuẩn 72 par đẹp ngoạn mục.
Thông tin chi tiết dự án liên hệ Công ty CP Đất Xanh Miền Trung, 422 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hotline: 0935 682 886. Website: www.datxanhmientrung.com
Các biệt thự được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp nhất như phòng tắm, nhà bếp, hồ bơi, và trang thiết bị tiện ích theo phong cách Mỹ. Các vật liệu đạt tiêu chuẩn cao nhất và được chế tạo để mang lại giá trị bền lâu cũng như sự cảm thụ thẩm mỹ.
http://www.muadattaidanang.blogspot.com/
Chủ nhân biệt thự còn được sử dụng vô số các tiện nghi, bao gồm một câu lạc bộ độc quyền, các nhà hàng ẩm thực sành điệu, sân tennis và spa, chủ sở hữu biệt thự sân golf Montgomerie Links cũng sống gần các điểm tham quan rất phong phú khác, trong đó có thể kể đến Hôi An - di sản văn hóa của UNESCO – và chỉ vài bước thôi là đến những bãi cát trắng của biển Non Nước.
Ms Như My Tel: 093.682.886 Email: myntn@datxanhmientrung.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét